đôi nét về mỹ phẩm lakay

Công ty TNHH TM TRIỀU KHANG – Một trong những Công ty chuyên kinh doanh và phân phối mỹ phẩm làm đẹp cho tóc như: cream nhuộm tóc, dung dịch uốn tóc, cream duỗi tóc, cream tẩy màu tóc, dầu dưỡng bóng tóc, hấp dầu, gel vuốt tóc…. Với nguồn nguyên liệu nhập từ Đức, Ý, Nhật, …. được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của các nước và đang hoàn thiện nhà xưởng theo quy mô, tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm GMP tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rất phù hợp nên được nhiều khách hàng ưa chuộng và đón nhận sản phẩm.

1. Nội dung và ý nghĩa logo Công ty Triều Khang:

Công ty TNHH TM TRIỀU KHANG – được cách điệu liên kết với nhau cùng hướng về phía trước biểu trưng cho sự vững chắc và phát triển.

  • Dòng tóc uốn lượn (phía dưới) biểu trưng cho sự năng động và sáng tạo.
  • Tất cả hình khối đều tập trung một điểm và cùng hướng về phía trước biểu trưng cho sự đoàn kết.
  • Với câu slogan “giữ vững niềm tin” là thông điệp gửi đến khách hàng lời cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty mang lại. Với mong muốn công ty luôn đạt được thành quả trong kinh doanh và trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Sản phẩm và dịch vụ:

Công tyTNHH TM TRIỀU KHANG là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm như:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da đầu và chăm sóc tóc chuyên nhiệp
  • Mỹ phẩm chăm sóc tóc, duỗi tóc, dưỡng tóc… Với những phương châm được ưu tiên hàng đầu
  • Đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng.
  • Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.
  • Chăm sóc và phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.

Nhờ chất lượng sản phẩm và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng mà Công ty đang từng ngày phát triển trên con đường hội nhập. Sản phẩm của Công ty chúng tôi được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm, tiêu thụ với hệ thống phân phối trải rộng khắp các thị trường: TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây, miền Đông, miền Trung và nay đang từng bước thâm nhập thị trường miền Bắc.

3. Định hướng kinh doanh trong tương lai:

  • Phát triển dòng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng.
  • Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng.
  • Mở rộng thị trường ra các tỉnh và thành phố phía Bắc.